Photobucket

Biyernes, Hunyo 27, 2008

before and after frank

yes, i'm back. i was out for a couple of days from this sphere. i dealt with myself's emotion and short coming. it was last week when i bumped in with an illusive prank on a friend's page. there were foul words which hit me big time. i know for myself that i delivered my words the gentlest way that i could ( i even mistaken that person as somebody else) but in return, i still got that piercing chant. on the verge of this crap, i was hoping for an answer from my friend. but to no avail, i got nothing despite the tons of messages on his YM and his mobile. as always, he removed his cbox from his page. just that. i have my reasons as to why i'm ranting this way. friendship is so important for me. i took sometime off just so to have a break and think things over. this is how my blog looked like for a couple of days (right image). thanks for those who dropped in some message on my cbox. so sweet :)

let's cut the drama, there is more to rave about. recently, i joined The Blog Awards Challenge 3. my entry entitiled "ang pangalan ko ay pen palaboy" was the best entry and was the reader's choice. wee! i did not expect such recognition. thanks! thanks! thanks! congratulations as well to the rest of the winners, kudos!

my message goes:

maraming salamat sa lahat ng nagbasa, bumoto at nakiosyoso :D wala ni sa
hinuha ko ang mapabilang sa mga napangaralan. salamat sa mga hurado.ang
madaaanan ng inyong mga mata ang mga salitang sinambit ko ay higit pa sa
kaligayahang nadarama ko. hanggang sa muling pagkikita..

AKO SI PEN PALABOY!
aside from this, i have something to rave about. this happened hours before frank came to manila..


i so much love you guys!

27 komento:

Mel ayon kay ...

ang pagbabalik! weeeeeeeeeeeeeeeee!

Black Antipara ayon kay ...

Kelan ulit ito.... kahit hindi ako nainom lalasingin ko naman kayo sa kwentong pakwela.hehehehe. Miss you PEN PALABOY..HUGZZZZZZ

Mel ayon kay ...

yunu oh! next saturday kauste! lesho, the more the happier! owyeah!

pen ayon kay ...

uyyee!
mga kapatid koo!
heheeh lasing c memel :D zkey nakow.. naninggit pa c pat pat nun kina jhunnel hehhehe! let's set the date..

zkey namimis n kita!!!!
kuya m ms u deeeen!

Mel ayon kay ...

sina bunsuy la pa din net sa bahay kaya cguro lapa reaksyon at bagong entry ngoen hehehe

miss you danggggggiiiiiiiiiiit!

pen ayon kay ...

ay tlga? bakit iyon? hay hay hay! kaya pla..

kelan kita kits? masaya ko sa bagong sched ko ...pero mejo hinid ren. kasi pahirapan nanaman magset ng "alak pa! alak pa!" session.. hehehehehe!

namimis kta memel!!!!
namimis kita melody!! hehehe! peace bunsoy!

b3ll3 ayon kay ...

hoy bakit k nglalagay ng scandal dito?joke!hehe...promise nagulat ako! nagkalat na ang pic ko..whahaha..

kuya zkey!miss na po kita!musta k n?

tama bang pagusapan ako dito...huhu...

sa susunod dami na tayo!

pen ayon kay ...

oo madae na tao sa sunod hehehe! ehhehe nakabalandra mga muka naten bwhehehe! hamishoo bunso!

TanTruM ayon kay ...

yehey sama na ko sa susunod...congrats kapatid!!! wahahah inuman na to!!!

pen ayon kay ...

oo sasama ka na at yung mga absent nuon..bwal na umabsenT :D

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Bakit ang konti ng mga bote ng alak?

Ang hina niyo.

Mel ayon kay ...

hanggang dun lang kasi kapasidad namin ni danggit eh hahaha! yaan mo kapatid sa susunod pag maddami na tayo madami na din bote!

pen ayon kay ...

hehhe honga! saka nun mga panahon na yan salat ang aming bulsa da bah memeloi?? sama ka anino..

kaya kayong lahat na nagbabasa neto...next week merong session..ung mga gusto sumama at ung mga DAPAT SUMAMA ay dapat present!

KAMPAII! :D


one pride!

Pinoy Wit ayon kay ...

pen congrats! yehey! i had no doubts. sana sumali na rin ang ibang mga ka bolpen@kape. magandang idea talaga yung blogawards

pen ayon kay ...

GM's!
salamat sa pgdaan mare! salamat din sa pagboto. >:D<

isa ka sa mga nagdadagdag ng aking kaalaman..salamat! isang karangalan!

galing nga ng TBAC.. kudos to talksmart and loudcloud!

b3ll3 ayon kay ...

gimik gimik! kahit na sbihin ng mga kateam ko na may pasok sa sat, di ako papasok!gimik na tayo!miss you na po..huhu...

ingats po lgi...

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Pen, nasaan na ang iyong chatbox?

salamat sa pagbanggit mo kay Hontiveroz.Nakilala ko na siya. Ingles pala ang ginagamit niyang wika.

Alam mo ba, na-feature ako sa isang blog. Hindi naman ganun kalaking bagay, bingyang diin niya na Filipino ang ginagamit kong wika.

Tingnan mo ang link sa Unang Kabanata.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Hindi ako sasama dahil baka mabitin ako.

pen ayon kay ...

ahahha bkit hindi ka sasama? e kung kasam ka nman nako d magpapaulan tayo ng beer! kaya tara na!

oo english sa kanya..nose bled nga ako heheheh! nakita ko un fineature un blog mo un sa isang blog. binasa ko ng un e..pero dko mtandaan kung nagcomment ako..talagang may interview pa noh.. pano un..magkaharap kayo ng uusap nun?

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Pen,hindi yung interbyu. Isang blagista na sumusulat tungkol sa mga manunulat na Pinoy.Baka kilala mo siya.


Ito: http://ecsamar.wordpress.com/2008/02/26/aninos-mga-hiwaga-ng-kasaysayan/

pen ayon kay ...

uo iba nga..
nabasa ko..galing!

bilib na bilib ako sau! kung may estante ako ng mga astigen na blog.. nakabandera ang pangalan mo don!

ahoo! ahoo!

Mel ayon kay ...

dangiiiiit!

putek ngeon lang ulet ako napadaan dito, lika praktis tayo uminom ng madami para masolb si anino wahahaha!

tagushk!

pen ayon kay ...

aha!

naaninag din kita! musta? lako post na bago.. tigang ang panulat ko. oo nppraktis nman un e.. eto kasi c anino kilabot ata to ng ng beer..nako kelangan e fully reinforced pag niyaya nten sa inuman hehehehehe!

b3ll3 ayon kay ...

panu ko?di aman ako umiinom?hay...

coffee and icetea na lang!

sama ko!

pen ayon kay ...

cofee..iced tea..beer..hard..tubig..ice tubig.. cough syrup..

open to all! :D


kaya't tara na!


kelan nga ba???

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

kakatuwa ang blog mo:) maraming interactions! pasyal ka naman doon sa blog ko:)

pen ayon kay ...

hi marites!
salamat sa pagdaan! nga pla..meet my friends..they don't bite :D

PADAYON!